Tại sao bạn nên chọn Garmin?

Gary Burrell and Dr. Min KaoGarmin được thành lập trên các nguyên tắc đổi mới, tiện lợi, năng suất, giá trị và dịch vụ. Các nhà đồng sáng lập của chúng tôi là Gary Burrell và Tiến sĩ Min Kao giới thiệu các sản phẩm đổi mới của chúng tôi trong hành lang của Olathe, Kansas, World Headquarters.

Một buổi thảo luận tự do của một vài kỹ sư tại bàn đánh bài vào năm 1989 nay đã phát triển thành một nỗ lực cộng tác của hàng nghìn đồng nghiệp trên khắp toàn cầu. Mục tiêu của Garmin vẫn đơn giản như thời đó: Tạo ra các thiết bị điều hướng và liên lạc có thể nâng cao chất lượng sống cho khách hàng. Các sản phẩm đổi mới của chúng tôi trải rộng trên nhiều lĩnh vực được quan tâm, bao gồm máy móc tự động, hàng không, hàng hải, thể chất, giải trí ngoài trời và các ứng dụng không dây.

Một thành viên của Garmin Ltd (asdaq: GRMN), Garmin International là ví dụ về một công ty phát triển cùng với tất cả các bên liên quan – người tiêu dùng, nhân viên, nhà đầu tư và đối tác bán lẻ. Bí mật thành công của chúng tôi thậm chí cũng không có gì là bí ẩn. Từ thời điểm các nhà sáng lập tập trung vào bán sản phẩm đầu tiên sử dụng GPS (Global Positioning System - Hệ thống định vị toàn cầu), Garmin luôn tuyển dụng và quy tụ những người có óc sáng tạo và tinh thần nhiệt huyết.

Sức mạnh của “Hợp nhất ngành dọc”

Garmin đang phát triển thịnh vượng vì chúng tôi tự hào về một môi trường hợp tác khởi nguồn từ hợp nhất ngành dọc — chúng tôi tự thiết kế, sản xuất, tiếp thị và bán sản phẩm của mình. Trong bất cứ cuộc trò chuyện nào về sản phẩm, bạn có thể thấy các kỹ sư, nhà thiết kế, chuyên viên kiểm tra sản phẩm, nghệ sĩ, nhà văn và những người bán hàng chia sẻ suy nghĩ của họ.

Đầu tư vào đổi mới là yếu tố then chốt góp phần tạo nên thành công của Garmin. Từ một vài nhân viên ban đầu vào năm 1989 nay đã phát triển thành một đội ngũ nhân lực lên tới 1.000 người chỉ sau 10 năm. Con số đó đã tăng lên gấp đôi trong vòng 4 năm và lên tới 4000 người vào năm 2006. Năm 2007, đội ngũ nhân lực của Garmin trên toàn cầu đạt đỉnh điểm là 7.000 người và không có dấu hiệu giảm đi trong bối cảnh Garmin mở rộng ở Châu Âu và Châu Á.

Kết nối với thế giới

Chúng tôi luôn nghĩ đến khách hàng khi thiết kế sản phẩm. Cách đầu tiên giúp tránh căng thẳng khi điều hướng hoặc đi lại chính là các menu dễ sử dụng, các tùy chọn hợp lý và các tính năng trực quan.

Dù đang ở trong ô tô thuê hay tại một cửa hàng bán lẻ, những người sử dụng sản phẩm của Garmin lần đầu đều nhanh chóng nhận ra kho thông tin được gói gọn trong một thiết bị nhỏ gọn, di động.

Tư duy của Garmin

Chúng tôi không chỉ thiết kế và bán sản phẩm mà còn chú trọng đến phong cách. Từ hàng không cho tới hàng hải, máy móc tự động cho tới thể chất, các giải pháp không dây cho tới giải trí ngoài trời, nhân viên của Garmin có mặt ở trên không, dưới nước, trong rừng, đằng sau tay lái và trên đường chạy. Và chúng tôi luôn suy nghĩ để tìm ra các cách điều chỉnh và cải tiến. Tại Garmin, bạn sẽ không bao giờ biết được ý tưởng hay tiếp theo sẽ ra đời như thế nào. Nhưng bạn biết được ý tưởng đó sẽ sớm ra đời.