Kiểm tra tình trạng sức khỏe của bạn

#Sứckhỏeởtrongtầmtaybạn

#Garminhiểurõbạnnhất

Check Your SleepCheck Your Sleep
Check Your StressCheck Your Stress

Mỗi nhịp tim,
mỗi hơi thở,
mỗi bước,
mỗi giây phút căng thẳng, mỗi giấc ngủ ngon. Từng giọt năng lượng bạn tiêu hao.
Garmin đang theo dõi mỗi phút và mỗi giờ,
vì vậy sức khỏe của bạn không còn chỉ là cảm nhận.

24/7 Health Monitoring

Theo dõi nhịp tim là gì?

Nhịp tim của bạn là số hoặc nhịp tim trên mỗi phút. Đó là cách thức rõ ràng và thuận tiện để đánh giá sức khỏe tổng thể của bạn hoặc đo cường độ luyện tập.
Trung bình, một người trưởng thành khi nghỉ ngơi sẽ có nhịp tim khoảng 75bpm (dao động từ 60 đến 100bpm).

Chỉ số căng thẳng là gì?

"Chỉ số căng thẳng của bạn được tính bằng cách phân tích những thay đổi trong nhịp tim của bạn. Giá trị của nhịp tim nằm trong khoảng từ 0 đến 100, với 0-25 là trạng thái nghỉ ngơi, 26-50 cho thấy mức căng thẳng thấp, 51-75 cho thấy mức căng thẳng trung bình và 76-100 ứng với mức căng thẳng cao.
Chức năng này giúp bạn hiểu và phản ứng với sự thay đổi của các mô hình căng thẳng hàng ngày."

Còn chỉ số năng lượng cơ thể thì sao?

Năng lượng cơ thể là chỉ báo về mức năng lượng hiện tại của cơ thể bạn. Chỉ số này được tính toán bằng cách theo dõi những thay đổi về nhịp tim, mức độ căng thẳng, chất lượng giấc ngủ và dữ liệu hoạt động của bạn trong cả ngày.
Chỉ số năng lượng cơ thể của bạn nằm trong khoảng từ 0 đến 100. Chỉ số càng cao, bạn càng có nhiều năng lượng dự trữ để sử dụng cho các nhiệm vụ và công việc của mình. Chỉ số thấp hơn nghĩa là đã đến lúc bạn cần nghỉ ngơi và nạp năng lượng.

Theo dõi giấc ngủ có thể cho tôi thấy điều gì?

Công nghệ theo dõi giấc ngủ kết hợp dữ liệu về nhịp tim (và tốc độ thay đổi của nhịp tim), oxy trong máu, tốc độ hô hấp và các chuyển động của cơ thể. Phân tích dữ liệu này cho phép bạn theo dõi sự tiến bộ của mình khi trải qua các giai đoạn khác nhau của giấc ngủ: ngủ nông, ngủ sâu và ngủ REM (chuyển động mắt nhanh). Các giai đoạn ngủ này luân phiên theo từng đợt trong suốt chu kỳ ngủ của bạn.

Về độ bão hòa oxy trong máu?

Hệ thống hô hấp luân chuyển oxy xung quanh cơ thể. Hiểu được độ bão hòa oxy máu của bạn (Sp02) có thể cung cấp những hiểu biết sâu sắc có giá trị về sức khỏe cơ thể và tình trạng sinh lý của bạn. Theo nghiên cứu của Mayo Clinic, giá trị Sp02 lý tưởng cho một người khi nghỉ ngơi ở mực nước biển là 95-100%. Kết quả dưới 90 phần trăm là quá thấp.

Tốc độ hô hấp có thể cho tôi biết điều gì?

Tốc độ hô hấp đo số nhịp thở của bạn trong mỗi phút (brpm).
Thông thường, tốc độ hô hấp thấp khi nghỉ ngơi là một dấu hiệu cho thấy sức khỏe tốt. Trung bình một người lớn khi nghỉ ngơi sẽ thở từ 12 đến 20 lần mỗi phút.

Về dữ liệu sinh lý nữ?

Bạn có thể sử dụng dữ liệu để dự đoán kinh nguyệt và rụng trứng, đồng thời bạn có thể ghi lại và theo dõi tình trạng thể chất của mình trong mỗi giai đoạn của chu kỳ.
Việc theo dõi liên tục dữ liệu thể chất của bạn cho phép Ứng dụng đưa ra các đề xuất về lượng dinh dưỡng lý tưởng ở mỗi giai đoạn trong chu kỳ. Bằng cách hiểu rõ tình trạng và phản ứng của cơ thể trong suốt chu kỳ, bạn có thể điều chỉnh thói quen cho phù hợp!

Check Your Heart Rate Check Your Stress Check Your Body Batter Check Your Sleep Check Your Plus OX Check Your Respiration Check Your Menstrual Cycle