FORERUNNER 55

Forerunner 55

ĐEN

Forerunner 55

XANH AQUA

Forerunner 55

TRẮNG

Forerunner 55

XÁM MONTERRA

HÃY BẮT ĐẦU NHỮNG BƯỚC CHẠY ĐẦU TIÊN ĐỂ TRỞ THÀNH RUNNER

Được thiết kế dành cho người mới bắt đầu, Forerunner 55 có kiểu dáng đẹp và nhẹ nhàng sẽ tạo nên thói quen luyện tập cho bạn. Cùng với chế độ chạy toàn diện, các mẹo luyện tập phù hợp hàng ngày và theo dõi sức khỏe nâng cao, chiếc đồng hồ này sẽ giúp bạn cải thiện thành tích cả trong và ngoài đường chạy.

Chế độ chạy trong nhà và ngoài trời đa dạng

MẸO LUYỆN TẬP HÀNG NGÀY

GARMIN COACH

Thời lượng Pin cực bền lên đến 14 ngày

Theo dõi sức khỏe hàng ngày

Cảnh báo thông minh

MÀN HÌNH DỄ ĐỌC, TẤT CẢ THỐNG KÊ CỦA BẠN CHỈ TRONG NHÁY MẮT

Với màn hình hiển thị rõ ràng các dữ liệu như khoảng cách di chuyển, guồng chân và tốc độ, đồng hồ Forerunner 55 còn cho phép bạn tùy chỉnh để hiển thị toàn bộ thông tin bạn cần trong nháy mắt. Được hỗ trợ định vị ba tần số (GPS, GLONASS, Galileo), Forerunner 55 giúp bạn ghi lại chính xác các lộ trình mình đã chạy. Sử dụng nền tảng Garmin Connect và Garmin Sports để chia sẻ họat động, hình ảnh và nhiều hơn thế nữa, để duy trì động lực của bạn!

YÊN TÂM CHẠY BỘ, CHÚNG TÔI LUÔN Ở BÊN BẠN

Bằng cách kết nối với các thiết bị di động tương thích qua Bluetooth, bạn có thể nhận được tin nhắn ngay khi bạn chạy1. Sử dụng tính năng LiveTrack, bạn có thể chia sẻ vị trí và hướng chạy bộ theo thời gian thực cho bạn bè và gia đình của bạn, trong khi tính năng cảnh báo sự cố có thể thông báo tới số liên hệ khẩn cấp của bạn2. Vì vậy, bạn có thể yên tâm rằng nếu có bất kỳ sự cố nào xảy ra, bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ ngay lập tức.1Phải kết nối với thiết bị di động tương thích 2Để kích hoạt tính năng LiveTrack/ Phát hiện sự cố/ Cảnh báo tới số liên hệ khẩn cấp, trước tiên bạn cần nhập danh bạ thông qua Garmin Connect. Vui lòng chọn 'Yêu cầu và Hạn chế về Tính năng An toàn và Theo dõi'.

CHẾ ĐỘ TRACK AND FIELD GHI LẠI MỌI VÒNG CHẠY

Sử dụng tính năng Track & Field để đảm bảo cung đường và khoảng cách được theo dõi chính xác hơn, để bạn có thể ghi lại chính xác mỗi vòng chạy.

TÍNH NĂNG CUỘC ĐUA ẢO CHẠY ĐUA VÒNG QUANH THẾ GIỚI TẠI NHÀ

Hỗ trợ ứng dụng ảo Zwift giúp bạn truy cập vào các cung đường chạy ảo trên toàn thế giới và hiển thị dữ liệu nhịp tim, guồng chân và nhịp độ trên giao diện ứng dụng để biến việc tập luyện trong nhà trở nên thú vị hơn.*LƯU Ý: Trước tiên, hãy tải ứng dụng Zwift để kích hoạt các tính năng này.

BƯỚC TIẾN TIẾP THEO CHO RUNNER - CHIẾN THUẬT TỐC ĐỘ PACEPRO

Trước khi bắt đầu, hãy lên kế hoạch trước cho lộ trình chạy trên Garmin Connect.* Sử dụng PacePro để phân tích các thay đổi về độ cao và thiết lập chiến thuật cho từng giai đoạn, sau đó đồng bộ với đồng hồ bấm giờ và bắt đầu chạy.*Yêu cầu kết nối với điện thoại di động tương thích

MẸO LUYỆN TẬP HÀNG NGÀY

Các đề xuất tập luyện dựa trên điều kiện thể chất, thời gian phục hồi và thành tích chạy của bạn, giúp bạn dễ dàng đạt được mục tiêu trong lần chạy tiếp theo.

ĐỀ XUẤT THỜI GIAN PHỤC HỒI

Thời gian nghỉ ngơi hợp lý đồng nghĩa với chất lượng chạy bộ tốt hơn. Forerunner 55 sử dụng dữ liệu sức khỏe và hoạt động của bạn để đề xuất thời gian phục hồi chính xác hơn giữa các lần chạy.

TÍNH NĂNG DỰ BÁO CUỘC ĐUA

Đánh giá điều kiện thể chất và ghi lại hoạt động tập luyện để giúp bạn đạt được mục tiêu, bao gồm dự báo thời gian hoàn thành những lần chạy trong tương lại để bạn có thể biết được mức độ cải thiện của mình theo thời gian.

GARMIN COACH LÀ HUẤN LUYỆN VIÊN CÁ NHÂN CỦA BẠN

Bạn đặt mục tiêu cho tháng tiếp theo sẽ chạy được 5k hay bán marathon? Bạn muốn cải thiện nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Với chương trình luyện tập chuyên biệt của Garmin Coach, bạn có thể lựa chọn các huấn luyện viên chuyên nghiệp và đặt ra các mục tiêu, từ đó nhận được chương trình tập luyện được thiết kế riêng với hướng dẫn chi tiết để bạn có sự chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc đua tiếp theo. Chương trình luyện tập này có thể đồng bộ với đồng hồ của bạn và được tùy chỉnh theo thành tích của bạn ở từng giai đoạn của kế hoạch.

VỚI NHIỀU CHẾ ĐỘ,
ĐA DẠNG HÌNH THỨC LUYỆN TẬP

DỄ DÀNG THEO DÕI SỨC KHỎE HÀNG NGÀY

Ghi lại dữ liệu hàng ngày bao gồm nhịp tim, số bước chân, khoảng cách di chuyển, lượng calo được đốt cháy và nhắc nhở tập luyện.

Nhịp tim

Chỉ số căng thẳng

Chất lượng giấc ngủ

Nhịp hô hấp

Năng lượng cơ thể

Xem thêm